Giáo án, bài giảng, luyện thi học sinh giỏi, luyện thi đại học, tài liệu,tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, thcs, thpt

Tìm Kiếm:

Đếm đến 5 nhận biết các nhóm trong phạm vi 5 NB số 5

Đếm đến 5 nhận biết các nhóm trong phạm vi 5 NB số 5

Đọc:896Ngày tạo:10/11/2012Download:15

Giáo án lĩnh vực phát triển nhận thức Chủ điểm: Thế giới động vật Lứa tuổi: 4 – 5 tuổi Thời gian: 25 – 30 phút Giáo viên:

Thêm vào bộ sưu tập

Dạy trẻ nhận biết, đếm đúng các nhóm có 5 đối tượng

Đọc:5600Ngày tạo:10/11/2012Download:38

Giáo án: cho trẻ làm quen với Môn toán học sơ đẳng Đối tượng dạy: 4 tuổi Đề tài: Dạy trẻ nhận biết, đếm đúng các nhóm có 5 đối tượng Loại tiết: Tiết 1 Người dạy: Nguyễn Thị Hường Đơn vị : Trường Mầm n

Thêm vào bộ sưu tập

Đếm đến 9, nhận biết các nhóm có 9 đối tượng nhận biết số 9

Đọc:1320Ngày tạo:06/03/2013Download:15

I. Mục đích yêu cầu:- Kiến thức: Trẻ biết đêm thành thạo đến 9, nhận biết các nhóm có 9 đối tượng, nhận biết số 9- Kỹ năng: rèn kỹ năng xếp tương ứng 1:1 và so sánh- Giáo dục: Giáo dục trẻ yêu thích m

Thêm vào bộ sưu tập

Đếm dến 6, nhận biết các nhóm có 6 đối tượng , nhận biết chữ số 6

Đọc:2706Ngày tạo:06/03/2013Download:24

1. Yêu cầu:Kiến thức: - Trẻ biết đếm đến 6, nhận biết các nhóm có 6 đối tượng, nhận biết chữ số 6.Kỹ năng: - Rèn kỹ năng đếm, phát huy tính tích cực, phát triển tư duy cho trẻ.Thái độ: - Giáo dục t

Thêm vào bộ sưu tập

Môn Làm quen với toán đề tài đếm đến 10, nhận biết các nhóm có 10 đối tượng. Nhận biết số 10

Đọc:688Ngày tạo:06/03/2013Download:4

I. Mục đích – Yêu cầu: 1. Kiến thức: - Trẻ biết đếm đến 10, nhận biết số 10 và các nhóm có 10 đối tượng.2. Kỹ năng: - Rèn kỹ năng xếp tương ứng 1:1. - Rèn kỹ năng phân nhóm, so sánh.3. Ngôn ngữ:

Thêm vào bộ sưu tập

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC NGÀY Thứ 3 ngày 06 tháng 10 năm 2009 A. MÔN LÀM QUEN VỚI TOÁN ĐỀ TÀI ÔN SỐ LƯỢNG TRONG PHẠM VI 5, NHẬN BIẾT SỐ 5

Đọc:214Ngày tạo:06/03/2013Download:4

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC NGÀYThứ 3 ngày 06 tháng 10 năm 2009A. MÔN: LÀM QUEN VỚI TOÁNĐỀ TÀI: ÔN SỐ LƯỢNG TRONG PHẠM VI 5, NHẬN BIẾT SỐ 5.I. Mục đích – Yêu cầu: 1. Kiến thức: - Trẻ nhận biết được các nhóm

Thêm vào bộ sưu tập

ĐẾM SỐ LƯỢNG 5

Đọc:103Ngày tạo:10/11/2012Download:1

Chủ đề: Thế Giới Động VậtHoạt động: Làm Quen Với ToánĐề tài: Đếm Số Lượng 5Mục đích yêu cầu:Trẻ biết đếm đúng số lượng 5 trên các đối tượng.Trẻ biết đếm theo các hướng khác nhau.Biết lắng nghe và làm

Thêm vào bộ sưu tập

Đếm đến 4, nhận biết số 4

Đọc:774Ngày tạo:10/11/2012Download:4

Phòng gd-đ tp đông hàTrường mầm non hoa sen(((((Kế hoạch tổ chức hoạt độngphát triển nhận thức( đề tài: Tạo nhóm 4, đếm đến 4,nhận biết số 4 Chủ đề: gia đình độ tuổi

Thêm vào bộ sưu tập

Đếm đến 4 và nhận biết nhóm 4 đối tượng

Đọc:2279Ngày tạo:10/11/2012Download:13

Mục đích – yêu cầu:Trẻ đếm đến 4 , nhận biết nhóm có số lượng 4, nhận biết chữ số 4Luyện kỹ năng đếm, thao tác sử dụng đồ dùng học tập và xếp tương ứng 1-1Phát triển tai nghe và ngôn ngữ toán học cho

Thêm vào bộ sưu tập

Nhận biết số lượng trong phạm vi 10

Đọc:101Ngày tạo:06/03/2013Download:1

Tên Bài Dạy : LUYỆN TẬPNgày Dạy :11-10-2006I. MỤC TIÊU : + Giúp học sinh củng cố về : -Nhận biết số lượng trong phạm vi 10 -Đọc , viết ,so sánh các số trong phạm vi 10, cấu tạo của số 10 II. ĐỒ DÙN

Thêm vào bộ sưu tập

toán 5 tuổi nhận biết số 9

Đọc:137Ngày tạo:10/11/2012Download:1

Giáo án thi giáo viên giỏi cấp huyệnHoạt động có chủ đích Nội dungĐối tượng: Mẫu giáo lớn Thời gian: 30 - 35 phútNgày dạy : 13/2/2009Người dạy: Hoàng Tuyết Nhung – MN Hoàng Công Chất hoạt động có chủ

Thêm vào bộ sưu tập

Phép trừ trong phạm vi 5

Đọc:237Ngày tạo:06/03/2013Download:0

A. MỤC TIÊU: Giúp HS:- Tiếp tục củng cố khái niệm ban đầu về phép trừ và mối quan hệ giữa phép cộng và phép trừ- Thành lập và ghi nhớ bảng trừ trong phạm vi 5- Biết làm tính trừ trong phạm vi 5B. ĐỒ D

Thêm vào bộ sưu tập

Phép cộng trong phạm vi 5

Đọc:90Ngày tạo:06/03/2013Download:0

A. MỤC TIÊU: Giúp HS:- Tiếp tục củng cố khái niệm ban đầu về phép cộng- Thành lập và ghi nhớ bảng cộng trong phạm vi 5- Biết làm tính cộng trong phạm vi 5B. ĐỒ DÙNG DẠY - HỌC: - Sử dụng bộ đồ dùng dạy

Thêm vào bộ sưu tập

Phép cộng trong phạm vi 5

Đọc:6Ngày tạo:18/02/2014Download:0

1. Mục tiêu: . - Giúp học sinh: Tiếp tục củng cố khái niệm ban đầu về phép cộng.. - thành lập và ghi nhớ hàng cộng trong phạm vi 5.. - Biết làm tính cộng trong phạm vi 5

Thêm vào bộ sưu tập

Giáo án toán 5: SO SÁNH SỐ LƯỢNG TRONG PHẠM VI 5 THÊM BỚT TẠO SỰ BẰNG NHAU TRONG PHẠM VI 5

Đọc:8Ngày tạo:18/02/2014Download:0

MỤC ĐÍCH YÊU CẦU: . 1. Giáo dưỡng: . a. Kiến thức: . - Ôn nhận biết số lượng 5, ôn kĩ năng đếm . từ 1 – 5. - Ôn mối quan hệ số lượng bằng nhau, hơn . kém nhau trong phạm vi 5 . - Biết đếm số lượng 5,

Thêm vào bộ sưu tập

toan-ĐẾM ĐẾN 3 ,NHẬN BIẾT SỐ 3

Đọc:1071Ngày tạo:10/11/2012Download:11

3-4 tuổi4-5 5-6 hợp-sốPhép đếmĐếm được trong phạm vi 5-Đếm được trong phạm vi 10-Có biểu tượng về số trong phạm vi 5-Phân được một số đối tượng-Có biểu tượng về số trong phạm vi 10,thêm bớt trong phạm

Thêm vào bộ sưu tập

Đếm, tạo nhóm có số lượng 8 - nhận biết số 8

Đọc:562Ngày tạo:06/03/2013Download:7

I. Mục đích yêu cầu:- Kiến thức:Trẻ biết đếm đến 8 nhận biết các nhóm có 8 đối tượng, nhận biết số 8- Kỹ năng: Luyện kỹ năng đếm trong phạm vi 8- Giáo dục: Giáo dục trẻ có ý thức trong học tập. II. Ch

Thêm vào bộ sưu tập

SO SANH TRONG PHẠM VI 5 CHỒI 1

Đọc:222Ngày tạo:10/11/2012Download:0

Giáo án Phát triển nhận thứcĐề tài: Ôn so sánh, thêm bớt để tạo sự bằng nhau trong phạm vi 5I. Mục đích – yêu cầu:* Kiến thức:- Trẻ nhận biết số lượng và thêm bớt trong phạm vi 5.* Kỹ năng: - Luyện kỹ

Thêm vào bộ sưu tập

Giáo án: Phép trừ trong phạm vi 5

Đọc:7Ngày tạo:18/02/2014Download:0

Mục tiêu: giúp học sinh tiếp tục củng cố khải niệm ban đầu về phép trừ và mối quan hệ giữa phép trừ và phép cộng. Thành lập và ghi nhớ bảng trừ trong phạm vi 5

Thêm vào bộ sưu tập

Nhận biết mối quan hệ hơn kém về số lượng trong phạm vi 6

Đọc:1473Ngày tạo:06/03/2013Download:12

1. Yêu cầu:Kiến thức: - Trẻ biết đếm đến 6, nhận biết mối quan hệ hơn kém về số lượng trong phạm vi 6.Tạo nhóm có số lượng 6.Kỹ năng: - Rèn kỹ năng đếm và diễn đạt kết quả, kỹ năng so

Thêm vào bộ sưu tập