Giáo án, bài giảng, luyện thi học sinh giỏi, luyện thi đại học, tài liệu,tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, thcs, thpt

Tìm Kiếm:

Sáng Kiến Kinh Nghiệm Môn Âm Nhạc

Sáng Kiến Kinh Nghiệm Môn Âm Nhạc

Đọc:648Ngày tạo:10/11/2012Download:10

SỞ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO TÂY NINHPHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO BẾN CẦUTRƯỜNG THCS LONG GIANGSÁNG KIẾN KINH NGHIỆM “Giải pháp nâng cao chất lượng bài giảng điện tử môn Âm nhạc thông qua việc ứng dụng phần mềm

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm - Môn giáo dục âm nhạc

Đọc:16Ngày tạo:18/02/2014Download:1

Âm nhạc đối với trẻ là một thế giới kỳ diệu đầy cảm xúc. Như chúng ta đã biết âm nhạc tác động vào con người ngay từ khi còn nằm trong nôi khi được nghe tiếng ru à ơi của mẹ. Tâm hồn trẻ ngây th

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm- Âm nhạc

Đọc:334Ngày tạo:10/11/2012Download:11

PHÒNG GIÁO DỤC THÀNH PHỐ HẠ LONGTRƯỜNG MẦM NON 1-6ĐỀ TÀI SÁNG KIẾN KINH NGHIỆMNâng cao chất lượng giáo dục âm nhạc thông qua việc cải biên, sáng tác một số trò chơi và thông qua đời sống hằng ngày

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm Âm nhạc

Đọc:240Ngày tạo:09/11/2012Download:6

Mục LụcTrangPhần Mở đầu31. Lý do chọn đề tài.31.1. Lý do khách quan.31.2. Lý do chủ quan.31.3. Lựa chọn đề tài.32. Mục đích nghiên cứu.43. Đối tượng nghiên cứu.54. Giới hạn phạm vi nôi dung nghiên cứu

Thêm vào bộ sưu tập

sáng kiến kinh nghiệm chuyên đề CNTT vào môn âm nhạc

Đọc:1136Ngày tạo:10/11/2012Download:24

Chuyên đề: Ứng dụng CNTT trong giảng dạy phân môn Âm nhạc thường thức ở trường THCSTrần Thị Thu QuýGiáo viên âm nhạc của Trường THCS Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình ĐịnhEmail: quytrangia@yahoo.com

Thêm vào bộ sưu tập

SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM: Giúp trẻ phát triển toàn diện qua bộ môn Âm nhạc

Đọc:10Ngày tạo:18/02/2014Download:1

- Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trẻ được nghe nhạc cổ điển từ trong bào thai sẽ kích thích sóng điện não giúp não phát triển nên tăng trí thông minh sau này. Và đối với trẻ ở lứa tuổi mầm non

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm Âm nhạc tiểu học

Đọc:109Ngày tạo:19/07/2013Download:2

PHẦN MỞ ĐẦUI. Lý do chọn đề tài Giáo dục thẩm mỹ cho con người là không thể thiếu được trong mục đích giáo dục hiện nay của chúng ta là đào tạo những con người phát triển toàn diện.Việc giáo dục một c

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến âm nhạc

Đọc:362Ngày tạo:09/11/2012Download:15

SÁNG KIẾN KINH NGHIỆMVÀI Ý GIÚP HỌC SINH NẮM VỮNG CÁCH GÕ ĐỆM THEO TIẾT TẤU, NHỊP, PHÁCH KHI HÁT.A. MỞ ĐẦU: Đất nước ta đang chuyển dần sang thời kì thực hiện công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiêm âm nhạc năm 2011-2012

Đọc:276Ngày tạo:09/11/2012Download:14

Mục LụcTrangPhần Mở đầu31. Lý do chọn đề tài.31.1. Lý do khách quan.31.2. Lý do chủ quan.31.3. Lựa chọn đề tài.32. Mục đích nghiên cứu.43. Đối tượng nghiên cứu.54. Giới hạn phạm vi nôi dung nghiên cứu

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiêm âm nhạc năm 2011-2012

Đọc:51Ngày tạo:19/07/2013Download:1

Mục LụcTrangPhần Mở đầu31. Lý do chọn đề tài.31.1. Lý do khách quan.31.2. Lý do chủ quan.31.3. Lựa chọn đề tài.32. Mục đích nghiên cứu.43. Đối tượng nghiên cứu.54. Giới hạn phạm vi nôi dung nghiên cứu

Thêm vào bộ sưu tập

Download Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp dạy môn hát nhạc lớp 5

Đọc:112Ngày tạo:06/03/2013Download:2

Download: Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp dạy môn hát nhạc lớp 5 Bộ môn Hát - nhạc trong nhà trường nói chung là một bộ môn quen thuộc và vô cùng hấp dẫn đối với các em học sinh nhưng làm thế nào đ

Thêm vào bộ sưu tập

Download Tiểu luận, sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp dạy âm nhạc cho học sinh tiểu học

Đọc:181Ngày tạo:06/03/2013Download:11

Download: Tiểu luận, sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp dạy âm nhạc cho học sinh tiểu họ

Thêm vào bộ sưu tập

sáng kiến kinh nghiệm môn tạo hình

Đọc:1695Ngày tạo:10/11/2012Download:14

Phòng GD- Đt chiêm hóa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt namTrường mầm non yên nguyên Độ lập – Tự do – Hạnh phúcĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP MÔN TẠO HÌNHĐề

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm môn Hóa 8

Đọc:1348Ngày tạo:10/11/2012Download:48

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng Kiến Kinh Nghiệm Môn Địa Lí

Đọc:980Ngày tạo:10/11/2012Download:8

Sáng Kiến Kinh Nghiệm Môn Địa Lí

Thêm vào bộ sưu tập

SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM MÔN VĂN THPT

Đọc:944Ngày tạo:10/11/2012Download:22

ĐỂ HỌC SINH THÊM YÊU THÍCH MÔN VĂNA-LỜI NÓI ĐẦU:I-LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI: 1-Cơ sở lý luận: Văn học vốn là một môn học có đặc thù riêng. Bằng những hình tượng và ngôn từ phong phú sinh động của

Thêm vào bộ sưu tập

sáng kiến kinh nghiệm môn Công nghệ

Đọc:895Ngày tạo:09/11/2012Download:17

I . đặt vấn đề : Đất nước trong quá trình đổi mới, nhát là trong thời điểm này khi mà cả đất nước đả và đang bước vào cuộc hội nhập toàn cầu WTO thì chủ trương của Đảng và nhà nước là phải phát triể

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng Kiến Kinh Nghiệm Môn Hóa Học

Đọc:766Ngày tạo:10/11/2012Download:28

BẢN TÓM TẮT ĐỀ TÀITên đề tài: Hướng dẫn học sinh yếu - kém lớp 9 giải bài tập về công thức hóa họcvà bài tập định lượngHọ và tên tác giả: Phạm Hoàng CôĐơn vị công tác: Trường THCS Long Giang.1. Lí do

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng Kiến Kinh Nghiệm Môn Sinh Học

Đọc:583Ngày tạo:10/11/2012Download:24

A.MỞ ĐẦU: MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG DẠY HỌC MÔN SINH HỌC Ở KHỐI 6 *********** 1. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI: Trong lịch sử của loài người, vốn kiến thức là kho tàng q

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng Kiến Kinh Nghiệm Môn Ngữ Văn

Đọc:546Ngày tạo:10/11/2012Download:13

MỞ ĐẦU: “KINH NGHIỆM XÂY DỰNG NẾP HỌC TẬP TÍCH CỰC TRONG KHÂU SOẠN BÀI MÔN NGỮ VĂN ĐỐI VỚI HỌC SINH LỚP 6 TRƯỜNG THCS LONG GIANG”1. Lý do chọn đề tài:Cùng với sự đổi mới và phát triển đa dạng của xã h

Thêm vào bộ sưu tập