Giáo án, bài giảng, luyện thi học sinh giỏi, luyện thi đại học, tài liệu,tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, thcs, thpt

Tìm Kiếm:

Sang kien kinh nghiem mon lichsu THPT

Sang kien kinh nghiem mon lichsu THPT

Đọc:418Ngày tạo:10/11/2012Download:3

Phần 1: Đặt vấn đề I. Lý do chọn đề tài:Trong lý luận cũng như trong thực tiễn, bộ môn Lịch sử giữ vai trò quan trọng đối với việc giáo dục thế hệ trẻ. Xixerông đã từng nói"Lịch sử là thầy dạy của cuộ

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem mon tieng anh

Đọc:494Ngày tạo:10/11/2012Download:9

A . Lý DO CHọN Đề TàIĐối với học sinh THCS hiện nay, tiếng anh đã trở nên phổ biến và thầy cô giáo cũng đã cung cấp cho học sinh một vốn kiến thức mới, biết được các phương pháp học, các thủ thuật , c

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem mon su thcs

Đọc:281Ngày tạo:10/11/2012Download:4

A – mở đầu1. Lí do chọn đề tàiGiáo dục và đào tạo đóng vai trò chủ yếu trong việc giữ gìn phát triển và truyền bá tri thức nhân loại. Trong thời đại cách mạng khoa học công nghệ hiện nay, trí tuệ trở

Thêm vào bộ sưu tập

SANG KIEN KINH NGHIEM MON HOA

Đọc:230Ngày tạo:10/11/2012Download:0

Mục lục Trang I. ĐẶT VẤN ĐỀ:

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem mon chinh ta

Đọc:219Ngày tạo:10/11/2012Download:4

SKKN: Hướng dẫn học sinh học tốt môn Chính tả nghe - viết lớp 2.I/Tên đề tài: Hướng dẫn học sinh học tốt môn chính tả nghe - viết lớp 2.II/ Đặt vấn đề: Qua vài năm giảng dạy theo nội dung và ph

Thêm vào bộ sưu tập

SANG KIEN KINH NGHIEM MON DIA LY

Đọc:212Ngày tạo:10/11/2012Download:4

Mục lụci. phần mở đầu1. Lý do chọn đề tài2. Mục tiêu nhiệm vụ nghiên cứu.3. Lịch sử của vấn đề nghiên cứu.4. Phương pháp nghiên cứu.II. phần Nội dungChương 1 : Cở sở lý luận và thực tiễn của đề tài1.

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem mon sinh 10

Đọc:190Ngày tạo:10/11/2012Download:2

ĐỀ TÀI SKKN“VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC VÀO DẠY MỘT SỐ BÀI TRONG CHƯƠNG PHÂN BÀO VÀ CHƯƠNG VIRUT VÀ BỆNH TRUYỀN NHIỄM- SINH HỌC 10.”I. ĐẶT VẤN ĐỀ Hiện nay Bộ GD và ĐT đang tiến hành đổi mới

Thêm vào bộ sưu tập

Sang kien kinh nghiem mon van 9

Đọc:151Ngày tạo:10/11/2012Download:3

Đề tài sáng kiến kinh nghiệm: Hướng dẫn học sinh viết bài văn nghị luận văn học lớp 9Lời nói đầuTrong chương trình Ngữ văn THCS , phân môn Tập làm văn đối với học sinh miền núi là vô cùng khó khăn .Ng

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem mon van

Đọc:131Ngày tạo:10/11/2012Download:1

A Phần mở đầu:I/ Lý do chọn đề tài:Như chúng ta đã biết, để đáp ứng yêu cầu của sự phát triển đất nước nói chung và sự phát triển văn học nói riêng thì yêu cầu đặt ra là phải đổi mới nội dung và phư

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem mon ngu van

Đọc:104Ngày tạo:18/07/2013Download:2

PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀMục đích yêu cầuMôn Ngữ văn là môn học kết tinh nhiều giá trị văn hóa truyền và nhân loại. Với dân tộc Việt Nam, văn chương là điều gắn bó thân thiết. Từ thuở còn nằm nôi, đứa bé đã

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem mon toan

Đọc:82Ngày tạo:18/07/2013Download:0

A. Những vấn đề chungI. Đặt vấn đề: Vấn đề đổi mới phương pháp giáo dục đào tạo theo định hướng lấy học sinh làm trung tâm đã được những người làm công tác giáo dục ở nước ta đặt ra từ lâu. Thực h

Thêm vào bộ sưu tập

Sang kien kinh nghiem - Mon Lich su

Đọc:51Ngày tạo:19/07/2013Download:1

A. PHẦN MỞ ĐẦUI. Bối cảnh chọn đề tài Một đất nước muốn phát triển biền vững thì phải có những con người tài giỏi. Có đủ đức, đủ tài, vậy để có những con người hội tụ đầy đủ phẩm chất thì không ai khá

Thêm vào bộ sưu tập

SANG KIEN KINH NGHIEM MON VAT LY

Đọc:51Ngày tạo:18/07/2013Download:0

Mường la năm 2006a. Phần thứ nhấtMột số vấn đề chungI : Lý do chọn đề tài1.Vị trí, tầm quan trọng của đề tài: - Thực hiện nguyên lý giáo dục của đảng “Học đi đôi với hành” trong thời kỳ đất nước

Thêm vào bộ sưu tập

Sang kien kinh nghiem mon hoa

Đọc:47Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Sang kien kinh nghiem mon hoa

Thêm vào bộ sưu tập

Sang kien kinh nghiem mon Toan

Đọc:44Ngày tạo:19/07/2013Download:3

LờI NóI ĐầU Toán học là một môn học chiếm thời gian đáng kể trong kế hoạch đào tạo của nhà trường Tiểu học. Không ai có thể phủ nhận khả năng ứng dụng rộng rãi các kiến thức Toán học vào cuộc sống, vì

Thêm vào bộ sưu tập

Sang kien kinh nghiem mon GDCD - 2010

Đọc:39Ngày tạo:19/07/2013Download:0

I. LỜI NÓI ĐẦU Phương pháp thuyết trình là phương pháp giảng dạy truyền thống được ví bằng hình ảnh “ rót nước vào bình”. Giáo viên là người “ rót” nước vào “chiếc bình” là những người học sinh.

Thêm vào bộ sưu tập

Sang kien kinh nghiem mon hoa 2009

Đọc:39Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Phần IMở đầuI-Lý do chọn đề tài:- Trong việc giải quyết bài tập trắc nghiệm khách thường liên quan đến yếu tố quan trọng mà hầu hết học sinh đều mắc phải đó là yếu tố thời gian để khắc phục yếu tố nà

Thêm vào bộ sưu tập

Sang kien kinh nghiem mon Van 9

Đọc:27Ngày tạo:18/07/2013Download:1

Sáng kiến kinh nghiệmCông tác bồi dưỡng học sinh giỏi môn ngữ văn 9 Người thực hiện: Lê Thị Thuỳ NhungĐơn vị công tác: Trường thcs Thị Trấn.A-Đặt vấn đề I -Lý do chọn đề tài Văn học vố

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem mon tieng anh

Đọc:26Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Phần mở đầuI.Lý do chọn đề tài.Năm học 2006-2007 là năm thứ hai thực hiện hình thức thi trắc nghiệm đối với môn tiếng Anh ở các kì thi tốt nghiệp THPT, thi ĐH của bộ GD & ĐT. Trong chương trình tiếng

Thêm vào bộ sưu tập

SANG KIEN KINH NGHIEM MON SINH

Đọc:23Ngày tạo:19/07/2013Download:0

PHÒNG GIÁO DỤC ĐÀO TẠO ĐẮK R’LẤPTRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ NGUYỄN CÔNG TRỨSÁNG KIẾN KINH NGHIỆMỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌCNgười viết: Đặng Hùng VĩNăm học 2008 – 2009Qua một năm làm sáng kiế

Thêm vào bộ sưu tập