Giáo án, bài giảng, luyện thi học sinh giỏi, luyện thi đại học, tài liệu,tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, thcs, thpt

Tìm Kiếm:

sang kien kinh nghiem Mon The Duc moi

sang kien kinh nghiem Mon The Duc moi

Đọc:311Ngày tạo:19/07/2013Download:7

SÁNG KIẾN KINH NGHIỆMĐỀ TÀI:MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP KÍCH THÍCH GÂY HỨNG THÚ TẬP LUYỆN THỂ DỤC THỂ THAO CHO HỌC SINH A-ĐẶT VẤN ĐỀ Ngày 27/03/1946 Bác Hồ đã ra lời kêu gọi toàn dân tập thể dục: “ Giữ gìn

Thêm vào bộ sưu tập

SANG KIEN KINH NGHIEM-THE DUC

Đọc:561Ngày tạo:10/11/2012Download:9

ĐỀ TÀIMỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP HỌC SINH LỚP 5 HỌC TỐTBÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG I/ ĐẶT VẤN ĐỀ: 1/ Giáo dục thể chất là một hình thức giáo dục chuyên biệt cùng với các hoạt động giáo dục khá

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem the duc 9

Đọc:125Ngày tạo:18/07/2013Download:2

nói ta vào công hoá và hoá cho và con thông minh sáng và để làm . Vì mà giáo nay coi là “ sách hàng ”. nhân tài cho . này rõ vai trò và trí giáo viên, là giáo viên THCS. 2007- 2008 là trình theo SGK

Thêm vào bộ sưu tập

Sang kien kinh nghiem The duc 2010

Đọc:103Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Sở giáo dục và đào tạo hải dươngTên sáng kiếnứng dụng các bài tập phát triển sức mạnh tốc độ ở môn nhẩy xa kiểu ưỡn thân cho nữ sinh lớp 12 môn : giáo dục thể chấtkhối :12Năm học 2009 - 2010Sở giáo dụ

Thêm vào bộ sưu tập

Sang kien kinh nghiem the duc 9 ( cuc hay ).doc

Đọc:246Ngày tạo:10/11/2012Download:3

A. đặt vấn đề I. Lời mở đầu.Trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc hiện nay, lợi thế sẽ thuộc về quốc gia nào có nguồn nhân lực trí tuệ cao, có kỹ năng vững vàng, có sức khỏe tốt để theo kịp sự ph

Thêm vào bộ sưu tập

Sang kien kinh nghiem the duc 9.doc

Đọc:167Ngày tạo:10/11/2012Download:1

Phòng giáo dục huyện tiên yênTrường P.t .c.s điền xá -------------& & --------------đề cươngsáng kiến kinh nghiệmphương pháp dạy học thể thao tự chọn môn đá bóngtrong trường trung học cơ sở

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem moi 2010

Đọc:55Ngày tạo:18/07/2013Download:3

Việc làm mới Đổi mới công tác quản lí lớp chủ nhiệm I. ĐẶT VẤN ĐỀ. Thực tế nhiều năm, trong lý thuyết cũng như trong thực tiễn đã có quan điểm cho rằng hiệu quả giáo dục phụ thuộc vào việ

Thêm vào bộ sưu tập

SANG KIEN KINH NGHIEM SINH HOC MOI

Đọc:22Ngày tạo:19/07/2013Download:0

I, LÝ DO :Sinh học là một môn khoa học tự nhiên chuyên nghiên cứu về thế giới sinh vật chung quanh ta,cung cấp cho chúng ta những hiểu biết quan trọng về sự sống , mối quan hệ giữa cơ thể với môi trườ

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien moi nhieu kinh nghiem THCS

Đọc:16Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Phương pháp“rèn luyện kỹ năng nghe cho học sinh”A. Đặt vấn đề I- Lý do chọn đề tài Trong thời đại ngày nay, thời đại bùng nổ khoa học kỹ thuật và thông tin thì việc nắm ngoại ngữ thông dụng nhất:

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem mon tieng anh

Đọc:494Ngày tạo:10/11/2012Download:9

A . Lý DO CHọN Đề TàIĐối với học sinh THCS hiện nay, tiếng anh đã trở nên phổ biến và thầy cô giáo cũng đã cung cấp cho học sinh một vốn kiến thức mới, biết được các phương pháp học, các thủ thuật , c

Thêm vào bộ sưu tập

Sang kien kinh nghiem mon lichsu THPT

Đọc:418Ngày tạo:10/11/2012Download:3

Phần 1: Đặt vấn đề I. Lý do chọn đề tài:Trong lý luận cũng như trong thực tiễn, bộ môn Lịch sử giữ vai trò quan trọng đối với việc giáo dục thế hệ trẻ. Xixerông đã từng nói"Lịch sử là thầy dạy của cuộ

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem mon su thcs

Đọc:281Ngày tạo:10/11/2012Download:4

A – mở đầu1. Lí do chọn đề tàiGiáo dục và đào tạo đóng vai trò chủ yếu trong việc giữ gìn phát triển và truyền bá tri thức nhân loại. Trong thời đại cách mạng khoa học công nghệ hiện nay, trí tuệ trở

Thêm vào bộ sưu tập

SANG KIEN KINH NGHIEM MON HOA

Đọc:230Ngày tạo:10/11/2012Download:0

Mục lục Trang I. ĐẶT VẤN ĐỀ:

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem mon chinh ta

Đọc:219Ngày tạo:10/11/2012Download:4

SKKN: Hướng dẫn học sinh học tốt môn Chính tả nghe - viết lớp 2.I/Tên đề tài: Hướng dẫn học sinh học tốt môn chính tả nghe - viết lớp 2.II/ Đặt vấn đề: Qua vài năm giảng dạy theo nội dung và ph

Thêm vào bộ sưu tập

SANG KIEN KINH NGHIEM MON DIA LY

Đọc:212Ngày tạo:10/11/2012Download:4

Mục lụci. phần mở đầu1. Lý do chọn đề tài2. Mục tiêu nhiệm vụ nghiên cứu.3. Lịch sử của vấn đề nghiên cứu.4. Phương pháp nghiên cứu.II. phần Nội dungChương 1 : Cở sở lý luận và thực tiễn của đề tài1.

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem mon sinh 10

Đọc:190Ngày tạo:10/11/2012Download:2

ĐỀ TÀI SKKN“VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC VÀO DẠY MỘT SỐ BÀI TRONG CHƯƠNG PHÂN BÀO VÀ CHƯƠNG VIRUT VÀ BỆNH TRUYỀN NHIỄM- SINH HỌC 10.”I. ĐẶT VẤN ĐỀ Hiện nay Bộ GD và ĐT đang tiến hành đổi mới

Thêm vào bộ sưu tập

Sang kien kinh nghiem mon van 9

Đọc:151Ngày tạo:10/11/2012Download:3

Đề tài sáng kiến kinh nghiệm: Hướng dẫn học sinh viết bài văn nghị luận văn học lớp 9Lời nói đầuTrong chương trình Ngữ văn THCS , phân môn Tập làm văn đối với học sinh miền núi là vô cùng khó khăn .Ng

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem mon van

Đọc:131Ngày tạo:10/11/2012Download:1

A Phần mở đầu:I/ Lý do chọn đề tài:Như chúng ta đã biết, để đáp ứng yêu cầu của sự phát triển đất nước nói chung và sự phát triển văn học nói riêng thì yêu cầu đặt ra là phải đổi mới nội dung và phư

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem mon ngu van

Đọc:104Ngày tạo:18/07/2013Download:2

PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀMục đích yêu cầuMôn Ngữ văn là môn học kết tinh nhiều giá trị văn hóa truyền và nhân loại. Với dân tộc Việt Nam, văn chương là điều gắn bó thân thiết. Từ thuở còn nằm nôi, đứa bé đã

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem mon toan

Đọc:82Ngày tạo:18/07/2013Download:0

A. Những vấn đề chungI. Đặt vấn đề: Vấn đề đổi mới phương pháp giáo dục đào tạo theo định hướng lấy học sinh làm trung tâm đã được những người làm công tác giáo dục ở nước ta đặt ra từ lâu. Thực h

Thêm vào bộ sưu tập