Giáo án, bài giảng, luyện thi học sinh giỏi, luyện thi đại học, tài liệu,tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, thcs, thpt

Tìm Kiếm:

sáng kiến kinh nghiệm toán 7

sáng kiến kinh nghiệm toán 7

Đọc:1903Ngày tạo:10/11/2012Download:82

MỤC LỤC TIÊU ĐỀTRANG1. Lý do chọn đề tài2. Mục đích nghiên cứu 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu4. Nhiệm vụ nghiên cứu5. Phương pháp nghiên cứu 6. Nội dung

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm Toán 7

Đọc:344Ngày tạo:10/11/2012Download:19

Đề tài:PHÁP VẼ THÊM YẾU TỐ PHỤTRONG GIẢI TOÁN HÌNH HỌC LỚP 7. Phần I - Đặt vấn đềĐào tạo thế hệ trẻ trở thành những người năng động sáng tạo, độc lập tiếp thu tri thức khoa học kỹ thuật hiện đại, biết

Thêm vào bộ sưu tập

SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM TOÁN 7

Đọc:206Ngày tạo:18/07/2013Download:18

I. ĐẶT VẤN ĐỀ. Là một giáo viên dạy toán ở trường THCS tôi luôn suy nghĩ để làm sao kiến thức truyền đạt đến các em một cách đơn giản, dễ hiểu nhưng chắc chắn, các em có những kiến th

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm toán 7

Đọc:137Ngày tạo:18/07/2013Download:7

A. Phần 1: Đặt vấn đềI. Lý do chọn đề tài:Trong hệ thống các môn học ở bậc THCS, môn toán đóng một vai trò hết sức quan trọng, bởi lẽ học môn Toán giúp cho học sinh dần hình thành và phát triển được

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm toán 7

Đọc:117Ngày tạo:18/07/2013Download:5

A . ĐẶT VẤN ĐỀ I./ LƯ DO CHỌN ĐỀ TÀI Qua những năm giảng dạy tôi nhận thấy rằng các em học sinh lớp 7 phần lớn các em không làm được các bài toán cơ bản, bởi v́ các em chưa nhận thấy được tầm quan

Thêm vào bộ sưu tập

sáng kiến kinh nghiệm toán 7

Đọc:110Ngày tạo:18/07/2013Download:3

A - đặt vấn đềI. Lý do chọn đề tài : Toán học có vị trí đặc biệt trong việc nâng cao và phát triển dân trí góp phần tạo nên nguồn chất xám, nguồn tài nguyên quý nhất cho đất nước – toán học không chỉ

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm Toán 7

Đọc:92Ngày tạo:18/07/2013Download:11

PHẦN I ĐẶT VẤN ĐỀI. Mục đích – Yêu cầu:“Nếu toán học là một môn thể thao của trí tuệ thì công việc của người dạy toán là tổ chức hoạt động trí tuệ ấy”. Có lẽ không có môn học nào thuận lợi hơn môn toá

Thêm vào bộ sưu tập

sáng kiến kinh nghiệm toán 7 2010

Đọc:64Ngày tạo:18/07/2013Download:4

PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀTri thức khoa học của nhân loại càng ngày càng đòi hỏi cao. Chính vì vậy, việc giảng dạy trong nhà trường phổ thông ngày càng đòi hỏi nâng cao chất lượng toàn diện, đào tạo thế hệ tr

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm Toán 7

Đọc:53Ngày tạo:18/07/2013Download:3

Mục lụcTrangĐặt vấn đề Nội dung và phương pháp I .Tình hình chung II .Những vấn đề được giải quyết III .Phương pháp tiến hành 1. Cơ sở lí thuyết

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm Toán 7 thi GV Giỏi

Đọc:116Ngày tạo:18/07/2013Download:6

PHÒNG GIÁO DỤC ĐÀO TẠO HUYỆN XUÂN TRƯỜNGTRƯỜNG THCS TT XUÂN TRƯỜNGSÁNG KIẾN DỰ THI CẤP HUYỆNBÁO CÁO SÁNG KIẾNMột số phương pháp giải bài toán bằng cách lập phương trìnhTác giả : ĐỖ THỊ HUÊ Trình độ ch

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm toán 7 cực hay ... các bạn đây

Đọc:82Ngày tạo:18/07/2013Download:7

Phần I: Lý do nghiên cứu1-Cơ sở lý luận: Trong quá trình phát triển ,xã hội luôn đề ra những yêu cầu mới cho sự nghiệp đào tạo con người .Chính vì vậy mà dạy toán không ngừng được bổ xung và đổi mới đ

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng Kiến Kinh Nghiệm 7

Đọc:70Ngày tạo:19/07/2013Download:3

A. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI:Hiện nay, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới và hơn bốn mươi quốc gia sử dụng nó như một ngôn ngữ chính và gần 400 triệu người dùng nó như một ngôn ngữ th

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm Toán

Đọc:139Ngày tạo:10/11/2012Download:3

Phân dạng và mở rộng một số bài tập về gương phẳngLê Thị Kim Oanh Giáo viên trường THCS Bắc Hồng - Thị xã Hồng LĩnhA- Đặt vấn đề :Việc giải các bài tập Vật lý giúp học sinh hiểu hơn những quy luật vật

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm toán

Đọc:85Ngày tạo:18/07/2013Download:2

Sáng kiến kinh nghiệm toán

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm toán

Đọc:65Ngày tạo:18/07/2013Download:0

Phần 1 LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀIĐối với học sinh THPT, việc hiểu một khái niệm là điều cần thiết. Song để học sinh hiểu sâu và có hứng thú cần cho học sinh thấy được ý nghĩa và tác dụng của khái niệm, đặc

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm Toán

Đọc:57Ngày tạo:18/07/2013Download:1

PHÒNG GD R’ THCS NGUYỂN TRÃI *************** Ω **************** SÁNG KIẾN KINH NGHIỆMMỘT SỐ BIỆN PHÁP, GIẢI PHÁP ĐỂ GIẢM TỶ LỆ HỌC SINH YẾU KÉM MÔN TOÁN.I/ ĐẶT VẤN ĐỀ:1 ) đính yêu cầu : Toán

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm Toán

Đọc:41Ngày tạo:18/07/2013Download:1

PHÒNG GD & ĐT R’ THCS NGUYỄN TRÃI *************** Ω **************** SÁNG KIẾN KINH NGHIỆMMỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ GIẢM TỶ LỆ HỌC SINH YẾU KÉM MÔN TOÁN.I/ ĐẶT VẤN ĐỀ:1 ) đính yêu cầu : Toán học là

Thêm vào bộ sưu tập

sáng kiến kinh nghiệm toán

Đọc:40Ngày tạo:18/07/2013Download:0

MỤC LỤCSTT Tiêu đềTrang A. PHẦN MỞ ĐẦU2-4I. Lí do chọn đề tài.2II. Đối tượng và phạm vi tổng kết kinh nghiệm3II

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm Toán

Đọc:36Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Phần I mở đầu.I. lí do chọn đề tài.Toán học có vai trò rất quan trọng đối với đời sống và đối với các nghành khoa học. Ngay từ thế kỷ 13 nhà tư tưởng Anh R.Ba - Con đã nói “Ai không hiểu biết t

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm toán

Đọc:35Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Phần 1 LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀIĐối với học sinh THPT, việc hiểu một khái niệm là điều cần thiết. Song để học sinh hiểu sâu và có hứng thú cần cho học sinh thấy được ý nghĩa và tác dụng của khái niệm, đặc

Thêm vào bộ sưu tập