Tìm Kiếm:

cam thu van hoc lop 4

Cam thu van hoc lop 4

Đọc:51Ngày tạo:19/07/2013Download:0

40 ĐỀ CẢM THỤ VĂN HỌC TIỂU HỌCLỚP 4, 5 (Trích từ sách Hướng dẫn cảm thụ văn học tiểu học)Đề 1: Trong bài Dừa ơi! (Tiếng Việt5 , tập một), nhà thơ Lê Anh Xuân có viết: “Dừa vẫn đứng hiên ngang cao v

Thêm vào bộ sưu tập

CAM THU VAN HOC LOP 4

Đọc:44Ngày tạo:19/07/2013Download:0

chủ điểm : thương người như thể thương thân (cảm thụ văn học lớp 4)Bài 1 : Trình bày cảm nhận của em về “Lòng thương người” một nét tính cách tiêu biểu của Dế Mèn trong câu chuyện “Dế Mèn bênh vực k

Thêm vào bộ sưu tập

cam thu van hoc lop 4

Đọc:26Ngày tạo:19/07/2013Download:0

chủ điểm : thương người như thể thương thân (cảm thụ văn học lớp 4)Bài 1 : Trình bày cảm nhận của em về “Lòng thương người” một nét tính cách tiêu biểu của Dế Mèn trong câu chuyện “Dế Mèn bênh vực k

Thêm vào bộ sưu tập

hethong cac bai cam thu van hoc lop 4& 5

Đọc:61Ngày tạo:19/07/2013Download:1

Cảm thụ văn học Lớp 4- Lớp 5Bài 1:“Nòi tre đâu chịu mọc congChưa lên đã nhọn như trông là thường Lưng trần phơi nắng phơi sươngCó manh áo cộc tre nhường cho con”( Tre Việt Nam - Nguyễn Duy)Đoạn thơ tr

Thêm vào bộ sưu tập

\SKKN Chi Hang Cam thu van hoc Lop 4.doc

Đọc:549Ngày tạo:10/11/2012Download:12

Lời cảm ơnTrước hết em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các thầy, cô giáo Trường Đại học sư phạm Hà Nội II. Đặc biệt là sự chỉ bảo hướng dẫn tận tình của cô giáo dạy học phần : Phương pháp dạy học

Thêm vào bộ sưu tập

Cam thu van lop 4

Đọc:20Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Nội dung cảm thụ văn học lớp 4Phần I : Một số vấn đề chung I. Thế nào là cảm thụ văn học : Cảm thụ văn học chính là sự cảm nhận những giá trị nổi bật, những điều sâu sắc tế nhị và đẹp đẽ của văn học t

Thêm vào bộ sưu tập

CAM THU VAN HOC LOP 5

Đọc:52Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Câu 1 : Trong bài thơ “ Bầm ơi” của nhà thơ Tố Hữu viết :“ Bầm ơi! sớm sớm chiều chiều Thương con bầm chớ lo nhiều bầm ngheCon đi trăm núi ngàn kheChưa bằng muôn nỗi tái tê lòng bầm ! Con đi đánh g

Thêm vào bộ sưu tập

Cam thu van hoc lop 5

Đọc:31Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Cảm thụ văn học Lớp 4 - Lớp 5Bài 1:“Nòi tre đâu chịu mọc congChưa lên đã nhọn như trông là thường Lưng trần phơi nắng phơi sươngCó manh áo cộc tre nhường cho con”( Tre Việt Nam - Nguyễn Duy)Đoạn thơ t

Thêm vào bộ sưu tập

cam thu van hoc lop 5

Đọc:23Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Đề 1: Trong bài Dừa ơi! (Tiếng Việt5 , tập một), nhà thơ Lê Anh Xuân có viết: “Dừa vẫn đứng hiên ngang cao vút Lá vẫn xanh rất mực dịu dàng Rễ dừa cắm sâu vào lòng đât, Như dân làng bá

Thêm vào bộ sưu tập

day cam thu van hoc lop 5

Đọc:21Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Cảm Thụ Văn Học Bồi Dưỡng Học Sinh GiỏiTiếng Việt : 5 Đề 1: Trong bài Mùa thu mới, nhà thơ Tố Hữu đã viết:Yêu biết mấy những dòng sông bát

Thêm vào bộ sưu tập

Cam thu van hoc lop 5

Đọc:13Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Phần I: Một số đề cảm thụ văn học Lớp 5 và gợi ý làm bài(Đây chỉ là những ý chính trong nội dung cảm thụ, yêu cầu em phải biết viết những ý chính trên thành một, hai đoạn văn hoàn chỉnh, có câu Mở, câ

Thêm vào bộ sưu tập

CAM THU VAN HOC LOP 5

Đọc:10Ngày tạo:19/07/2013Download:0

DẢY CAÍM THỦ VÀN HOÜC CHO HOÜC SINH TIÃØU HOÜCI. Thãú naìo laì caím thủ vàn hoüc? Caím thủ vàn hoüc laì sæû caím nháûn nhổợng giạ trở näøi báût, nhổợng âiãöu sáu sàõc, tãú nhở vaì âeûp âeî cuía

Thêm vào bộ sưu tập

Cam thu van hoc

Đọc:100Ngày tạo:10/11/2012Download:0

Cảm thụ văn học lớp 5I. Thế nào là cảm thụ văn học? Cảm thụ văn học là sự cảm nhận những giá trị nổi bật, những điều sâu sắc, tế nhị và đẹp đẽ của văn học thể hiện trong tác phẩm (cuốn truyện, b

Thêm vào bộ sưu tập

cam thu van hoc

Đọc:77Ngày tạo:18/07/2013Download:0

Phần I: Phần mở đầuI/ Lí do chọn đề tài.Cấp Tiểu học, đọc là một đòi hỏi cơ bản đầu tiên đối với mỗi người đi học. Đọc giúp các em chiếm lĩnh ngôn ngữ để dùng trong giao tiếp, học tập, tạo ra hứng th

Thêm vào bộ sưu tập

cam thu van hoc

Đọc:18Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Phần I: Đề bàiCâu 1. Đoạn văn: “ Màu lúa chín dưới đồng vàng xuộm lại. Nắng nhạt ngả màu vàng hoe. Trong vườn, lắc lư những chùm xoan vàng lịm không trông thấy cuống như những chuỗi tràng hạt bồ đề tr

Thêm vào bộ sưu tập

Bai van cam thu lop 4,5

Đọc:44Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Cảm thụ văn học Lớp 4 - Lớp 5Bài 1:“Nòi tre đâu chịu mọc congChưa lên đã nhọn như trông là thường Lưng trần phơi nắng phơi sươngCó manh áo cộc tre nhường cho con”( Tre Việt Nam - Nguyễn Duy)Đoạn thơ t

Thêm vào bộ sưu tập

Dạy cam thu van hoc cho hoc sinh lop 4,5 qua phan mon tap doc

Đọc:233Ngày tạo:10/11/2012Download:1

DẠY CẢM THỤ VĂN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 4 VÀ 5 QUA PHÂN MÔN TẬP ĐỌCKhi đọc một văn bản văn học thì điều hết sức cần thiết là phải có sự cảm thụ văn học. Bởi vì, cảm thụ văn họ

Thêm vào bộ sưu tập

CHUYEN DE CAM THU VAN HOC 4-5

Đọc:23Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Phần 1BDHSG lớp 4Câu 1: Trong bài Cái trống trường em, nhà thơ Thanh Hào có viết:Cái trống trường emMùa hè cũng nghỉSuốt ba tháng liềnTrống nằm ngẫm nghĩ.Buồn không hả trốngTrong những ngày hèBọn mình

Thêm vào bộ sưu tập

boi duong cam thu van lop 5

Đọc:16Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Phần I: Đề bàiCâu 1. Đoạn văn: “ Màu lúa chín dưới đồng vàng xuộm lại. Nắng nhạt ngả màu vàng hoe. Trong vườn, lắc lư những chùm xoan vàng lịm không trông thấy cuống như những chuỗi tràng hạt bồ đề tr

Thêm vào bộ sưu tập

Hethong cam thu van lop 5

Đọc:14Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Cảm thụ văn học Lớp 4- Lớp 5Bài 1:“Nòi tre đâu chịu mọc congChưa lên đã nhọn như trông là thường Lưng trần phơi nắng phơi sươngCó manh áo cộc tre nhường cho con”( Tre Việt Nam - Nguyễn Duy)Đoạn thơ tr

Thêm vào bộ sưu tập
1