Tìm Kiếm:

nckhspud hóa học

ĐỀ TÀI NCKHSPUD HÓA 9

Đọc:683Ngày tạo:10/11/2012Download:20

MỤC LỤCI/ TÓM TẮTII/ GIỚI THIỆU1. Lý do chọn đề tài2. Thực trạng sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học Hoá học tại trường THCS.3. Giải pháp thay thế4. Lịch sử của vấn đề nghiên cứu5. Vấn đề nghiên cứu 6

Thêm vào bộ sưu tập

NCKHSPUD-Hóa 8 - 2011

Đọc:370Ngày tạo:10/11/2012Download:16

MụC lụcSttNội dungTrang112Phần 1: Tóm tắt2-33Phần 2: Giới thiệu3-44Phần 3: Phương pháp5-75Phần 4: phân tích dữ liệu và kết quả86Phần 5: Bàn luận8-97Phần 6: kết luận và khuyến nghị10-118Phần 7: Tài li

Thêm vào bộ sưu tập

ĐỀ TÀI NCKHSPUD HÓA 9

Đọc:30Ngày tạo:19/07/2013Download:0

MỤC LỤCI/ TÓM TẮTII/ GIỚI THIỆU1. Lý do chọn đề tài2. Thực trạng sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học Hoá học tại trường THCS.3. Giải pháp thay thế4. Lịch sử của vấn đề nghiên cứu5. Vấn đề nghiên cứu 6

Thêm vào bộ sưu tập

NCKHSPUD

Đọc:648Ngày tạo:10/11/2012Download:26

KHẮC PHỤC HỌC SINH YẾU KÉM MÔN TOÁN Ở LỚP 7A3 THÔNG QUA ÔN TẬP KIẾN THỨC CŨ VÀ GIÚP HỌC SINH KHẮC SÂU KIẾN THỨC MỚIGiáo viên thực hiện: Nguyễn Hữu ĐứcĐơn vị: Trường THCS Phương ThịnhTÓM TẮT ĐỀ TÀITron

Thêm vào bộ sưu tập

NCKHSPUD

Đọc:125Ngày tạo:10/11/2012Download:2

Phép kiểm chứng t-test độc lập Nhóm thực nghiệm Nhóm đối chứng KT ngôn ngữ KT trước tác động KT sau tác động KT ngôn ngữ KT trước tác động KT sau tác động 85 30 30 75 29 30 75 28 30 76

Thêm vào bộ sưu tập

Đề tài NCKHSPUD Quang học môn Vật Lý 9

Đọc:21Ngày tạo:19/07/2013Download:1

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO KHÁNH SƠNTRƯỜNG THCS BA CỤM BẮCĐề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng: “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIẢI BÀI TẬP PHẦN QUANG HÌNH CHO HỌC SINH LỚP 9 BẰNG CÁCH HƯƠ

Thêm vào bộ sưu tập

NCKHSPUD HOT

Đọc:45Ngày tạo:18/07/2013Download:0

PHẦN THỨ HAIHƯỚNG DẪN ÁP DỤNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNG DỤNG TRONG ĐIỀU KIỆN THỰC TẾ VIỆT NAM MỘT SỐ VẤN ĐỀ CHUNGTrong nhiều năm qua, giáo dục Việt Nam đã có những bước phát triển đạt được nhiề

Thêm vào bộ sưu tập

SKKN NCKHSPUD lồng ghép kiến thức giáo dục ... học lớp 11

Đọc:24Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Tên sáng kiến kinh nghiệm:MỘT SỐ KINH NGHIỆM LỒNG GHÉP KIẾN THỨC GIÁO DỤC GIỚI TÍNHTRONG GIẢNG DẠY MÔN SINH HỌC LỚP 11- - - - - * * * - - - - -I – LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI:Theo qui luật tự nhiên, mọi sinh vậ

Thêm vào bộ sưu tập

SKKN NCKHSPUD Thiết kế dụng cụ hỗ trợ ... học trên lớp

Đọc:13Ngày tạo:19/07/2013Download:0

SƠ LƯỢC LÝ LỊCH KHOA HỌCI. THÔNG TIN CHUNG VỀ CÁ NHÂN : 1. Họ và tên : Phạm Văn Thiện 2. Ngày tháng năm sinh : 26/03/1976 3. Nam, nữ : Nam 4. Địa chỉ : Trường THPT Phú Ngọc, Định Quán, Đồng Nai 5. Điệ

Thêm vào bộ sưu tập

ĐỀ TÀI NCKHSPUD

Đọc:470Ngày tạo:10/11/2012Download:7

TÊN ĐỀ TÀI : “SỬA LỖI CHÍNH TẢ CHO HỌC SINH THÔNG QUA TIẾT DẠY CÓ LÀM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG MÔN NGỮ VĂN HAY KHÔNG ?” Người làm đề tài : Trương Thị Hường Đơn vị : Trường THCS Tràm Chim-Huyện

Thêm vào bộ sưu tập

ĐỀ CƯƠNG NCKHSPUD

Đọc:382Ngày tạo:10/11/2012Download:14

UBND THÀNH PHỐ CAM RANHTRƯỜNG TH CAM THÀNH NAMĐỀ CƯƠNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNG DỤNG1. Tên đề tài: Làm thế nào để đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lí ở trường tiểu họ

Thêm vào bộ sưu tập

tai lieu NCKHSPUD

Đọc:324Ngày tạo:10/11/2012Download:4

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠODỰ ÁN VIỆT – BỈ------------- Nghiên cứukhoa học sư phạm ứng dụngHà Nội, 2009DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮTViết tắtViết đầy đủCBQLCán bộ quản líGVGiáo viênHSHọc sinhNCNghiên cứuNCKHSPƯ

Thêm vào bộ sưu tập

Báo cáo NCKHSPUD

Đọc:320Ngày tạo:09/11/2012Download:3

TẬP HUẤNNGHIÊN CỨU KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNG DỤNGNghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng là gì? Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng là thực hiện những giải pháp thay thế nhằm cải thiện h

Thêm vào bộ sưu tập

NCKHSPUD Am nhac 8

Đọc:290Ngày tạo:10/11/2012Download:3

Mục lụcTrang 01Mục lục.Trang 02Tóm tắt đề tài.Trang 03 -04Giới thiệu Giải pháp thay thế.Vấn đề nghiên cứu.Giả thuyết nghiên cứu.Trang 05 –10Phương phápKhách thể nghiên cứu.Thiết kế nghiên cứu.Quy trìn

Thêm vào bộ sưu tập

NCKHSPUD mon nhac 8

Đọc:190Ngày tạo:09/11/2012Download:0

III. Cấu trúc báo cáoCấu trúc đầy đủ của một báo cáo NCKHSPƯD bao gồm các thành phần sau:Tên đề tàiTên tác giả và Tổ chức Tóm tắt Giới thiệu Phương pháp Khách thể nghiên cứu Thiết kế nghiên cứu Quy

Thêm vào bộ sưu tập

ĐỀ TÀI NCKHSPUD

Đọc:82Ngày tạo:18/07/2013Download:0

TÊN ĐỀ TÀI : “SỬA LỖI CHÍNH TẢ CHO HỌC SINH THÔNG QUA TIẾT DẠY CÓ LÀM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG MÔN NGỮ VĂN HAY KHÔNG ?” Người làm đề tài : Trương Thị Hường Đơn vị : Trường THCS Tràm Chim-Huyện

Thêm vào bộ sưu tập

Đề Tài Toán NCKHSPUD

Đọc:81Ngày tạo:18/07/2013Download:3

Đề Tài Toán NCKHSPUD

Thêm vào bộ sưu tập

Đề tài NCKHSPUD

Đọc:74Ngày tạo:18/07/2013Download:0

Tên đề tài:Sử dụng hoạt động ngoại khoá nhằm tăng cường khả năng sử dụng ngôn ngữ phổ thông cho học sinh lớp 6A dân tộc Xinh Mun trường THCS Chiềng On – Yên Châu – Sơn La Phiếu thu thập thông tin

Thêm vào bộ sưu tập

NCKHSPUD Toán 9

Đọc:62Ngày tạo:18/07/2013Download:2

PHÒNG GIÁO DỤC – ĐÀO TẠO HUYỆN NGHĨA HƯNGTRƯỜNG THCS RẠNG ĐÔNGĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHSP ỨNG DỤNGNÂNG CAO HỨNG THÚ HỌC TẬP MÔN TOÁN TỪ VIỆC“KẾT HỢP HAI HÌNH THỨC PHÂN CẶP HAI HỌC SINH VÀ NHÓM ĐỐI TƯỢNG H

Thêm vào bộ sưu tập

Thuc hanh NCKHSPUD

Đọc:56Ngày tạo:10/11/2012Download:0

Phép kiểm chứng t-test độc lập Nhóm thực nghiệm Nhóm đối chứng KT ngôn ngữ KT trước tác động KT sau tác động KT ngôn ngữ KT trước tác động KT sau tác động 85 30 30 75 29 30 75 28 30 76

Thêm vào bộ sưu tập
1