Tìm Kiếm:

sáng kiến kinh nghiệm lớp 3 tập làm văn

Sáng kiến kinh nghiệm môn tập làm văn lớp 3 – phương pháp dạy và hình thức luyện tập

Đọc:10Ngày tạo:18/02/2014Download:0

Tiểu học là cấp học đầu tiên, là nơi các em bước vào ngưỡng cửa tri thức. giai . đoạn này các em được cung cấp hai luồng tri thức thông qua hai môn học chính đó . là: Tiếng Việt và Toán. Mỗi môn học c

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm lớp 3 – môn tập đọc

Đọc:4Ngày tạo:18/02/2014Download:0

Môn Tiếng việt đọc rất quan trọng đối với học sinh cấp bậc tiểu học nói chung, ở . lớp tôi nói riêng.Nếu học tốt bộ môn này nó sẽ giúp các em học tốt hơn các phân . môn của bộ môn Tiếng Việt như: Nó s

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm: Dạy tiết luyện nói ... tập làm văn

Đọc:154Ngày tạo:18/07/2013Download:2

I. Đặt vấn đề Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực “thầy chủ đạo học trò chủ động” đã làm cho giờ học sôi nổi hơn, giáo viên thoải mái hơn so với trước đây: Thầy đọc, trò chép, trò thụ động

Thêm vào bộ sưu tập

sáng kiến kinh nghiệm - làm quen văn học

Đọc:485Ngày tạo:10/11/2012Download:5

Một số biện pháp nâng cao chất lượng văn học _ chữ viết ở thể loại truyệnA. ĐẶT VẤN ĐỀ.I. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI1. Cơ sở lý luận.“ Truyện” là gì nhỉ? Bạn có nghĩ ông cha ta từ xưa tới nay kể cho con cháu

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm dạy chính tả lớp 3

Đọc:2167Ngày tạo:10/11/2012Download:48

Một số kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy phân môn chính tả "nghe đọc" lớp 3 trường tiểu họcI.Lý do chọn đề tài. 1. Cơ sở lý luận Tiếng việt là bộ môn quan trọng chiếm ưu thế trong chương

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm dành cho giáo viên lớp 3

Đọc:178Ngày tạo:13/12/2012Download:4

Nâng cao chất lượng cho trẻ làm quen với văn học, làm quen với chữ viết.Đặt vấn đề:Bác Hồ vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc ta đã nói:"Vì lợi ích 10 năm trồng câyVì lợi ích trăm năm trồng người"http://g

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm môn Ngữ văn lớp 11.

Đọc:533Ngày tạo:10/11/2012Download:24

Một số kinh nghiệm giảng dạy tác phẩm truyện ngắn trong văn học việt nam bậc thpta-Đặt vấn đềI-Lí do lựa chọn đề tài1) Cơ sở lí luận ở bậc THPT ,sách giáo khoa “Ngữ văn 11” và “Ngữ văn 12” ( NXB

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm ngữ văn lớp 11

Đọc:180Ngày tạo:13/12/2012Download:1

Người thầy dạy Văn bao giờ cũng có một khát khao rất thật:Làm sao truyền đạt cho học trò thật no đầy về thế giới của cái đẹp ẩn tàng trong tác phẩm văn chương. Điều này khó vô cùng. Ngôn ngữ văn chươn

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm môn Ngữ văn lớp 11.

Đọc:178Ngày tạo:18/07/2013Download:8

Một số kinh nghiệm giảng dạy tác phẩm truyện ngắn trong văn học việt nam bậc thpta-Đặt vấn đềI-Lí do lựa chọn đề tài1) Cơ sở lí luận ở bậc THPT ,sách giáo khoa “Ngữ văn 11” và “Ngữ văn 12” ( NXB

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm Ngữ văn - lớp 7

Đọc:73Ngày tạo:18/07/2013Download:1

Một cách dạy bài “Ca Huế trên sông Hương’’ Lý do chọn đề tài: “Ca Huế trên sông Hương’’ là một văn bản nhật dụng gi

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm Ngữ văn lớp 7

Đọc:42Ngày tạo:18/07/2013Download:0

Hớng dẫn học sinh lớp 7 làm bài tập văn họcI) Đặt vấn đề:Môn văn tiếng việt nói chung và phần văn học nói riêng có vị trí đặc biệt trong việc thực hiện mục tiêu chung của t

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm: Cải tiến phương pháp dạy học sinh liên kết ý trong phân môn Tập làm văn.

Đọc:80Ngày tạo:15/11/2013Download:1

Viết một đoạn văn hay văn bản mà ý rời rạc, không liên kết được các ý thì chẳng những không hấp dẫn được người đọc, mà có khi làm cho người đọc không hiểu được hoặc hiểu sai vấn đề mà mình muốn trình

Thêm vào bộ sưu tập

SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM HAY ĐÂY 3

Đọc:77Ngày tạo:18/07/2013Download:3

Phòng GD thị xã Kon TumTrường THCS Nguyễn Huệ --***---Một số kinh nghiệm dạy học hình 7(Phần chứng minh hai tam giác bằng nhau)A.Đặt vấn đề :I.Lí do chọn đề tài:`Trong chương trình toán bậc

Thêm vào bộ sưu tập

sáng kiến kinh nghiệm bậc 3

Đọc:40Ngày tạo:18/07/2013Download:0

Sáng kiến kinh nghiệmGiúp học sinh học tốt phần tính chất ba đường trung tuyến của tam giác từ một bài tập sách giáo khoaA Đặt vấn đề:1. Lí do chọn đề tài: Trong hoạt động dạy học toán ở trường THCS,

Thêm vào bộ sưu tập

SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM HAY ĐÂY 3

Đọc:36Ngày tạo:18/07/2013Download:1

Phòng GD thị xã Kon TumTrường THCS Nguyễn Huệ --***---Một số kinh nghiệm dạy học hình 7(Phần chứng minh hai tam giác bằng nhau)A.Đặt vấn đề :I.Lí do chọn đề tài:`Trong chương trình toán bậc

Thêm vào bộ sưu tập

sáng kiến kinh nghiệm MTBT 3

Đọc:35Ngày tạo:18/07/2013Download:0

A.đặt vấn đề: I.lí do chọn đề tài: Đất nước ta đang trong thời kỳ CNH-HĐH. Cùng với sự phát triển của xã hội, nhà trường là nơi đào tạo nên những con người năng động, sáng tạo, có trình độ học vấ

Thêm vào bộ sưu tập

sáng kiến kinh nghiệm bậc 3

Đọc:27Ngày tạo:18/07/2013Download:0

Sáng kiến kinh nghiệmGiúp học sinh học tốt hơn phần tính chất ba đường trung tuyến của tam giác từ một bài tập sách giáo khoaA Đặt vấn đề:1. Lí do chọn đề tài: Trong hoạt động dạy học toán ở trường T

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm Hóa bậc 3

Đọc:25Ngày tạo:19/07/2013Download:0

A.Đặt vấn đề: I.Lí luận chungHoá học là bộ môn khoa học tự nhiên mà học sinh được tiếp cận muộn nhất, nhưng nó lại có vai trò quan trọng trong nhà trường phổ thông. Môn hoá học cung cấp cho học sinh

Thêm vào bộ sưu tập

Kinh nghiệm dạy tập viết lớp 2( Sáng kiến kinh nghiệm dạy học)

Đọc:2273Ngày tạo:13/08/2012Download:0

[font=times new roman]lý do chọn đề tàii/ lí do khách quan : đi học là một bước ngoặt lớn trong đời trẻ. năm đầu tiên cắp sách đến trường, trẻ vô cùng bỡ ngỡ với việc chuyển hoạt động chủ đạo từ vui c

Thêm vào bộ sưu tập

sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp

Đọc:623Ngày tạo:10/11/2012Download:24

MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HAI MẶT GIÁO DỤC HỌC SINH Ở LỚP CHỦ NHIỆMPHẦN I- ĐẶT VẤN ĐỀ Sở dĩ bản thân tôi chọn đề tài “Công tác chủ nhiệm” vì đây là một vấn đề bức xúc và nóng bỏng nhất

Thêm vào bộ sưu tập
1