Tìm Kiếm:

sang kien kinh nghiem quan ly truong tieu hoc

Sang kien kinh nghiem Chi Ly Tieu hoc Hoi Xuan

Đọc:93Ngày tạo:10/11/2012Download:1

A- lời nói đầu ơHiện nay chữ viết của học sinh đang được sự quan tâm của toàn xã hội. Tất cả chúng ta đã và đang nhận thức được tầm quan trọng của chữ viết: “Nét chữ, nết người”. Ta thấy chữ viết đã

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem quan li truong hoc

Đọc:53Ngày tạo:10/11/2012Download:3

A. PHẦN MỞ ĐẦU1. Lí do chọn đề tàia. Lí do khác quan Trong công tác giáo dục hiện nay việc thanh kiểm tra là yếu tố quan trọng cơ bản có tính chất quyết định kết quả giáo dục của nhà trường. Được sự q

Thêm vào bộ sưu tập

SANG KIEN KINH NGHIEM - TIEU HOC

Đọc:58Ngày tạo:18/07/2013Download:0

PHẦN I. MỞ ĐẦUI. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI.1.Xuất phát từ vị trí và tầm quan trọng của dạy phép nhân trong việc dạy môn Toán trong tiểu học. Việc dạy học ở các trường tiểu học nước ta có một quá trình phát tr

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem tieu hoc

Đọc:29Ngày tạo:19/07/2013Download:1

PHẦN MỞ ĐẦU.I. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI:I.1: CƠ SỞ LÍ LUẬN: Công đoàn có vai trò quan trọng đối với lịch sử phát triển của cách mạng,V.Lênin nói: “ Công đoàn có vai trò là trường học quản lí, trường học

Thêm vào bộ sưu tập

Sang kien kinh nghiem quan ly day - hoc.rar

Đọc:52Ngày tạo:18/07/2013Download:1

Lời nói đầu.Dạy và học là hai hoạt động trung tâm nhất của nhà trường. Nó chi phối tất cả mọi hoạt động khác và chiếm toàn bộ thời gian, lực lượng của nhà trường. Vì vậy, chỉ đạo hoạt động dạy- học tr

Thêm vào bộ sưu tập

SANG KIEN KINH NGHIEM QUAN LY

Đọc:89Ngày tạo:10/11/2012Download:2

Sáng kiến kinh nghiệm: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG KIỂM TRA NỘI BỘ TRƯỜNG HỌCPHẦN THỨ NHẤTĐẶT VẤN ĐỀ: Xuất phát từ quan điểm chỉ đạo của Đảng về giáo dục - đào tạo, thực hiện chiến lượ

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem quan ly

Đọc:60Ngày tạo:10/11/2012Download:0

I- Lý do chọn đề tài Mỗi chúng ta ngay từ khi lọt lòng mẹ, đã được nghe những lời ru ngọt ngào của bà của mẹ để đi vào giấc ngủ êm đềm, tâm hồn trẻ thơ được nuôi dưỡng bằng những lời ru qua những lờ

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem co Sen tieu hoc hoi xuan

Đọc:75Ngày tạo:10/11/2012Download:1

Phần I - Đặt vấn đề1- Lý do chọn đề tài:“Vai trò và tầm qua trọng của việc dạy môn Tiếng Việt ở trường tiểu học. Như chúng ta đã biết, học sinh tiểu học lần đầu tiên đến trường tiếp xúc, với môi trườn

Thêm vào bộ sưu tập

Sang Kien Kinh Nghiem Mon Mi Thuat tieu hoc

Đọc:73Ngày tạo:19/07/2013Download:1

Sáng kiến kinh nghiệmĐề tài: Rèn luyện kĩ năng quan sát, phân tích cho học sinh qua phân môn Vẽ theo mẫu.Đặt vấn đề:1. Lí do chọn đề tài: Vẽ theo mẫu là một phân môn cơ bản trong chương trình Mĩ thuậ

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem ly

Đọc:133Ngày tạo:10/11/2012Download:2

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐỘC LẬP – TỰ DO – HẠNH PHÚCĐỀ TÀI SÁNG KIẾN KINH NGHIỆMVẬT LÝ 10ỨNG DỤNG ĐỊNH LUẬT BẢO TOÀN ĐỘNG LƯỢNGTác giả: Lê Phước SangGiáo viên Tổ: Lý – ĐịaTrường THPT Trường X

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem ly

Đọc:14Ngày tạo:19/07/2013Download:0

HƯỚNG DẪN HỌC SINH LỚP 6 LÀMTHÍ NGHIỆM MÔN VẬT LÝI.LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI:1. cơ sở khoa học: Vật lý là một môn khoa học thực nghiệm nghiên cứu về các hiện tượng, sự việc trong thực tiễn cuộc sống. Một số h

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem hieu truong

Đọc:66Ngày tạo:10/11/2012Download:1

I - ĐẶT VẤN ĐẾ Bậc học mầm non, là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân của nước ta. Đây là nền tảng vững chắc cho các bậc học sau này, nơi hình thành và phát triển nhân cách sớm nhất

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem ve danh gia ket qua hoc sinh tieu hoc

Đọc:94Ngày tạo:10/11/2012Download:2

A. Phần mở đầuNhư chúng ta đã biết, công cuộc đổi mới giáo dục chỉ thu được kết quả mong muốn khi nó dược thực hiện theo một quan điểm tiếp cận tổng hợp, đồng bộ trên cả bốn lĩnh vực: mục tiêu, nội du

Thêm vào bộ sưu tập

SANG KIEN KINH NGHIEM MON DIA LY

Đọc:212Ngày tạo:10/11/2012Download:4

Mục lụci. phần mở đầu1. Lý do chọn đề tài2. Mục tiêu nhiệm vụ nghiên cứu.3. Lịch sử của vấn đề nghiên cứu.4. Phương pháp nghiên cứu.II. phần Nội dungChương 1 : Cở sở lý luận và thực tiễn của đề tài1.

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem ly 6

Đọc:89Ngày tạo:10/11/2012Download:2

Mường la năm 2006a. Phần thứ nhấtMột số vấn đề chungI : Lý do chọn đề tài1.Vị trí, tầm quan trọng của đề tài: - Thực hiện nguyên lý giáo dục của đảng “Học đi đôi với h

Thêm vào bộ sưu tập

Sang kien kinh nghiem Ly 9

Đọc:78Ngày tạo:10/11/2012Download:2

A. Lý do chọn chuyên đềTrong tiến trình lịch sử mỗi xã hội có cách riêng để chuẩn bị cho thanh thiếu niên vào đời, tuỳ những quan niệm về quá khứ, hiện tại, tương lai của xã hội đó.Nền kinh tế nước ta

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem ly 9 2012

Đọc:67Ngày tạo:18/07/2013Download:1

A. Mở đầu1. Lý do chọn đề tài.Nhiều nước trên thế giới đã ứng dụng BĐTD trong giảng dạy, học tập, làm việc, kinh doanh… từ 15-20 năm nay. Nhưng người Việt mới chỉ biết đến BĐTD trong vài năm trở lại

Thêm vào bộ sưu tập

SANG KIEN KINH NGHIEM MON VAT LY

Đọc:51Ngày tạo:18/07/2013Download:0

Mường la năm 2006a. Phần thứ nhấtMột số vấn đề chungI : Lý do chọn đề tài1.Vị trí, tầm quan trọng của đề tài: - Thực hiện nguyên lý giáo dục của đảng “Học đi đôi với hành” trong thời kỳ đất nước

Thêm vào bộ sưu tập

sang kien kinh nghiem vat ly

Đọc:50Ngày tạo:18/07/2013Download:0

MỞ ĐẦU I. NỘI DUNG ĐỀ TÀI1. Tên đề tài: “HƯỚNG DẪN HỌC SINH TÓM TẮT VÀ PHÂN TÍCH TÌM LỜI GIẢI CHO MỘT BÀI TẬP VỀ MẠCH ĐIỆN ”2. Lý do chọn đề tài:Bài tập là một phương tiện giáo dục, giáo dưỡng cho họ

Thêm vào bộ sưu tập
1