Tìm Kiếm:

xây dựng bản đồ tư duy trong dạy học Địa lí 7 THCS

Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học

Đọc:247Ngày tạo:10/11/2012Download:7

Trường học thân thiện, học sinh tích cựcRSSBản đồ tư duy – một trong những công cụ hỗ trợ dạy học và công tác quản lí nhà trường hiệu quả, dễ thực hiệnTS. Trần Đình Châu, Bộ Giáo dục và Đào tạo       

Thêm vào bộ sưu tập

SỬ DUNG BẢN ĐỒ TƯ DUY TRONG DẠY HỌC

Đọc:243Ngày tạo:09/11/2012Download:8

Giảng dạy và học tập với công cụBẢN ĐỒ TƯ DUY Giới thiệu bản đồ tư duy Cách tạo lập bản đồ tư duyỨng dụng trong dạy- học Kết luậnBài trình bày gồm có 5 phầnĐặt vấn đềNội dungTRƯỚC ĐÂYChúng ta ghi chép

Thêm vào bộ sưu tập

Sử dụng bản đồ tư duy - dạy học sinh cách tự học trong môn ngữ văn thcs.

Đọc:1209Ngày tạo:11/08/2012Download:4

đặc trưng bộ môn ngữ văn và các môn khoa học xã hội khác khi học tập học sinh thường rất ngại vì dung lượng kiến thức cần ghi nhớ nhiều, chủ yếu là kênh chữ. nên khi ghi nhớ kiến thức hoặc tiếp xúc vớ

Thêm vào bộ sưu tập

Dạy học với bản đồ tư duy

Đọc:128Ngày tạo:10/11/2012Download:3

Bản đồ tư duy (BĐTD) còn gọi là sơ đồ tư duy, lược đồ tư duy,… là hình thức ghi chép nhằm tìm tòi đào sâu, mở rộng một ý tưởng, hệ thống hóa một chủ đề hay một mạch kiến thức,… bằng cách kết hợp việc

Thêm vào bộ sưu tập

Xây dựng bộ sưu tập tư liệu video dạy học môn Địa Lí ở trường THCS

Đọc:562Ngày tạo:09/11/2012Download:13

MỤC LỤCTrangA. Phần mở đầu41. Lí do chọn đề tài42. Mục đích nghiên cứu53. Đối tượng và nhiệm vụ nghiên cứu54. Giới hạn của đề tài55. Lịch sử nhiên cứu.66. Phương pháp nghiên cứu7B. Phần nội dung9Chươn

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm-Xây dựng và sử dụng sơ đồ trong dạy học địa lí

Đọc:162Ngày tạo:10/11/2012Download:3

PHẦN I: MỞ ĐẦUI. Lí do chọn đề tài: Từ thực tiễn của việc đổi mới chương trình và sách giáo khoa Địa lí 10, 11 và thực tiễn của việc giảng dạy môn địa lí 10,11 ở trường THPT hơn hai năm vừa qua,đồn

Thêm vào bộ sưu tập

SKKN Mới Bản đồ tư duy dạy su 7

Đọc:22Ngày tạo:19/07/2013Download:0

PHẦN 1. MỞ ĐẦU1. Lý do chọn đề tài.Công nghệ thông tin và truyền thông có thể đem lại giá trị cho quá trình giảng dạy và học tập. Trên thế giới, các chính sách mới về đổi mới giáo dục được xây dựng dự

Thêm vào bộ sưu tập

Xây dựng xêri bản đồ điện tử TPHà Nội dùng để dạy học địa lý địa phương ở lớp 9 THCS theo hướng tích cực

Đọc:494Ngày tạo:16/10/2012Download:0

mở đầu 1. lý do chọn đề tài ngày nay, trong sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật trên thế giới, việc đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức và phương tiện dạy học để chuẩn bị cho thế hệ trẻ c

Thêm vào bộ sưu tập

xây dựng xeri bản đồ điện tử TP Hà Nội dùng để dạy học địa lý địa phương ở lớp 9 THCS theo hướng tích cực

Đọc:442Ngày tạo:16/10/2012Download:0

mở đầu 1. lý do chọn đề tài ngày nay, trong sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật trên thế giới, việc đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức và phương tiện dạy học để chuẩn bị cho thế hệ trẻ c

Thêm vào bộ sưu tập

Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy ngữ văn

Đọc:800Ngày tạo:10/11/2012Download:29

Trường THCS Vũ Phạm Khải Tổ khoa học xã hộiChuyên đề:ỨNG DỤNG BẢN ĐỒ TƯ DUY TRONGĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG THCSNăm học: 2011 – 2012Người thực hiện: Phạm Hoài Nam1. Vai trò

Thêm vào bộ sưu tập

THIẾT KẾ SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TƯ DUY TRONG DẠY VÀ HỌC

Đọc:183Ngày tạo:10/11/2012Download:11

Tony Buzan: Truyền cảm hứng bằng "sơ đồ tư duy"Sơ đồ tư duy - con đường đến với “Học cách học” ( Tự thuật của một giảng viên )Theo Tony Buzan, tư duy có thể ghi bằng hình ảnh (Ảnh: Tuổi Trẻ)Năm 2003,

Thêm vào bộ sưu tập

Bản đồ tư duy trong môn Địa lý

Đọc:810Ngày tạo:10/11/2012Download:14

8/24/2011ThS.Vương Thị Phương Hạnh1CHUYÊN ĐỀSỬ DỤNG BẢN ĐỒ TƯ DUY TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ8/24/20112ThS.Vương Thị Phương Hạnh1. Một số vấn đề về môn Địa lí Trung học cơ sởMục tiêu

Thêm vào bộ sưu tập

SKKN Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học

Đọc:971Ngày tạo:10/11/2012Download:18

LỜI CÁM ƠN Xin chân thành cám ơn Phòng Giáo dục Trung học –Thường xuyên, Tổ nghiệp vụ bộ môn Lịch sử Sở GD&ĐT Bình Dương, Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn Trường THPT Dĩ An, Tổ Sử -

Thêm vào bộ sưu tập

Ứng dụng sơ đồ tư duy trong dạy học

Đọc:81Ngày tạo:19/07/2013Download:3

Ứng dụng sơ đồ tư duy trong dạy học

Thêm vào bộ sưu tập

Dạy văn bằng bản đồ tư duy

Đọc:136Ngày tạo:10/11/2012Download:3

văn bằng bản đồ tư duy Người áp dụng hình thức giảng dạy độc đáo này là một GV dạy bổ túc văn hóa…Nghe qua ai cũng thấy lạ. Mà lạ hơn nữa: người phát hiện, nghiên cứu và áp dụng giảng dạy phương pháp

Thêm vào bộ sưu tập

Dạy văn bằng bản đồ tư duy

Đọc:93Ngày tạo:10/11/2012Download:3

Người áp dụng hình thức giảng dạy độc đáo này là một GV dạy bổ túc văn hóa...Nghe qua ai cũng thấy lạ. Mà lạ hơn nữa: người phát hiện, nghiên cứu và áp dụng giảng dạy phương pháp trên là một giáo viên

Thêm vào bộ sưu tập

Dạy văn bằng bản đồ tư duy

Đọc:64Ngày tạo:18/07/2013Download:0

văn bằng bản đồ tư duy Người áp dụng hình thức giảng dạy độc đáo này là một GV dạy bổ túc văn hóa…Nghe qua ai cũng thấy lạ. Mà lạ hơn nữa: người phát hiện, nghiên cứu và áp dụng giảng dạy phương pháp

Thêm vào bộ sưu tập

SKKN xây dựng sơ đồ trong dạy học địa lý THPT

Đọc:164Ngày tạo:10/11/2012Download:0

1.Tên đề tài: “XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG SƠ ĐỒ TRONG DẠY-HỌC ĐỊA LÝ Ở TRƯỜNG THPT”.( Cụ thể áp dụng : Bài 3; Bài 8; Bài 9; Bài 10 địa lý 11 và Bài 6; Bài 12 địa lý 10)2. ĐẶT VẤN ĐỀ: a/ Lý do chọn đề tài:Từ

Thêm vào bộ sưu tập

Xây dựng và sử dụng sơ đồ trong dạy học địa lý

Đọc:98Ngày tạo:10/11/2012Download:0

A / LỜI GIỚI THIỆU : Để tiến hành dạy học được tốt ,có hiệu qủa ,đặc biệt là đối với chương trình địa lí 11 - ngoài hệ thống các bài học lí thuyết còn có hệ thống các bài thực hành cần rèn luyện nhiề

Thêm vào bộ sưu tập
1